Kết hợp giày adidas và short cho bạn nam trẻ trung và năng động



Mùa hè là thời điểm chuyển giao của các dòng thời trang mùa se lạnh và mùa nắng nóng, do đó dù yêu thích đến mấy những set đồ của mùa trước thì hè này bạn cũng phải làm mới tủ đồ của mình nếu không muốn lạc điệu. Kết hợp giày adidas và quần short có lẽ là xu hướng nóng nhất tạo nên phong cách trẻ trung và năng động mà các boy nên lưu ý.
Mix giày adidas và short kaki cho bạn nam lịch lãm
Bạn thuộc tuýp người chỉnh chu và bảnh bao thì xin chúc mừng, sự kết hợp này chính là dành cho bạn. Năm nay các boy Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng cách mix quần short kaki và giày adidas này. Cùng xem một số iteam được yêu chiều nhất.


Sự kết hợp hoàn hảo của chiếc quần short ngắn trên gối, chất liệu kaki màu tàn thuốc, sơ vin cùng chiếc áo sơ mi xanh đen cổ điển, mang một đôi giày adidas vàng nâu bên dưới. Hình ảnh bạn nam sẽ hoàn chỉnh và rất bảnh bao với nét phá cách sơ vin không có thắt lưng, short ngắn và giày adidas tạo nên phong cách “chất lừ” cho bạn nhé!
Hay combo quần short kaki xanh đen ôm sát kết hợp cùng áo sơ mi dài tay màu xanh bạc hà cùng đôi giày adidas màu nâu đỏ nổi bật hoặc màu trắng nhã nhặn cũng là một gợi ý hay ho.
Chiếc quần short kaki màu xanh dương tươi sáng cùng chiếc áo pull rộng màu tím nhạt. điểm nhấn nổi bật được tạo ra ở chiếc thắt lưng trắng và đôi giày adidas màu trắng cùng tông. Trông các boys sẽ mát mẻ hơn nhiều trong những ngày hè oi bức.
Short jean và giày adidas mang đến style mạnh mẽ cá tính
Bất cứ hình dáng và thiết kế nào, trơn màu, bụi bặm hay rách rưới, một chiếc short jean luôn đem đến cho bạn nét đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ của một người đàn ông thực thụ. Hè này, bạn sẽ diện những set đồ mát mẻ nhưng không hề sến súa khi ra đường? Đó là một lựa chọn hết sức thông minh đấy. Cùng xem một số kết hợp giày adidas và short jean ăn ý nhất.

Diện một chiếc jean lửng đơn giản, màu xanh cổ điển, cùng chiếc áo pull trắng tinh ngắn tay và đôi giày adidas. Đây được xem là bộ đôi kinh điển và xưa cũ nhất trong các gu ăn mặc thời trang và tất nhiên nó là set đồ không tuổi dành cho các chàng.
Bạn nào thích bụi hơn một tí thì kết hợp giữa short jean xắn gấu các gam mau xanh bạc hà, xanh nauy và áo pull họa tiết hình học thậm chí là một chiếc áo pull đen hình đầu lâu xương chéo trắng to chản trước ngực càng khiến bạn “chất” hơn đấy. Rất nghịch luôn nếu bạn biết kết hợp cùng áo khoác denim jean bên ngoài và một đôi giày adidas trắng, đen hoặc nâu bên dưới. Khỏe, nam tính và tinh nghịch cho các boy rồi đấy. Các bạn nam sinh viên đang rất chuộng mốt này khi ra đường.
Một số lưu ý khi kết hợp quần short và giày adidas cho bạn nam:
- Nếu muốn cân đối các tỉ lệ của cơ thể thì bạn hãy khôn ngoan trong việc lựa chọn độ dài cho chiếc quần short yêu thích. Nếu quá ngắn nó sẽ ngay lập tức rơi vào lãnh thổ của chiếc quần bơi, quá dài tạo nên sự luộm thuộm và quê-một-cục. Chiều dài lý tưởng nhất cho một chiếc short là kết thúc độ dài cách gối 2-3cm hoặc chiếc short có tổng chiều dài bằng ¾ phần trên của đôi chân.
- Chất liệu cũng là thứ rất quan trọng tạo nên sự thoải mái và phong cách nổi bật. Mùa hè là thời điểm thích hợp để bạn diện các chất liệu cotton, vải lanh pha, Madras hay Seersucker không chỉ giúp bạn có cảm giác mát mẻ mà còn tạo nên phong cách quý ông cho bạn nam.
- Về màu sắc, các bạn nam biết chi tiêu sẽ không đầu tư quá nhiều tiền bạc cho các chiếc short họa tiết lòe loẹt. Các gam màu xanh navy, xám, màu be, ô liu hoặc màu trắng là những tông màu không bao giờ cũ.

- Những đôi giày adidas màu trắng, đen và vàng nâu là những thứ bất hủ khi kết hợp cùng với các loại short của các bạn.
Những chia sẻ trên đây hi vọng giúp các bạn nam chọn một vài set đồ hoàn hảo cho mùa hè năng động cùng short và giày adidas.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: