Biến tấu cùng giày adidas cho bạn nữ



Thể thao là thứ hầu hết các bạn nam yêu thích, phái đẹp có lẽ ít người chuộng các môn thể thao, tuy nhiên mix đồ theo xu hướng thể thao năng động được khá nhiều bạn gái lựa chọn. Và để phô diễn phong cách cực cool đó, các nàng cần sự hỗ trợ đắc lực của đôi giày adidas đình đám của làng thời trang thể thao. Sau đây là một số biến tấu thú vị khiến các nàng “đứng ngồi không yên” khi kết hợp các set đồ thời trang cùng đôi giày adidas huyền thoại.
Biến tấu giày adidas và short da 
Mùa hè và short là “perfect couple” không bao giờ thiếu trong tiềm thức bạn gái. Chất liệu jean có lẽ đã quá quen thuộc và các bạn gái không thể không có ít nhất một chiếc quần short jean trong tủ đồ, hè 2015 này, teen girl có dám “đổi gió” với chiếc quần short da cực chất? Thật đơn giản chỉ một chiếc áo pull trắng, một chiếc quần short da màu đen và đôi giày adidas superstar đang làm chao đảo thế giới là bạn đã “chất lừ” ra rồi.
Áo sơ mi và giày adidas
Nghe có vẻ không giống ai nhưng nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng hãy thử một lần kết hợp chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi cùng chiếc quần short kaki màu hồng dễ thương, bên dưới là đôi giày adidas sneaker tô điểm. Bạn sẽ cực kỳ đáng yêu và mới lạ với set đồ này đấy.
Chân váy ngắn và giày adidas
Quả là chúng ta có thể biến hóa khôn lường với đôi giày adidas này đúng không nào? Không chỉ hợp với quần, một chiếc chân váy ngắn cùng áo thun dài tay và đôi giày adidas supperstar đang “làm mưa làm gió” bạn sẽ đáng yêu vô cùng đấy. Đừng lo ngại vì kiểu trang phục trông có vẻ “trên đông dưới hè” nhé, xuống phố với set đồ này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy.

Đơn giản nhưng cá tính cùng giày adidas và quần jean dài
Set đồ rất quen thuộc này sẽ trở nên lạ mắt một tí với đôi giày adidas và chiếc balo xinh xắn cùng tông màu. Đơn giản thôi, quần jean dài và áo thun dài tay, bất chấp kiểu dáng và màu sắc sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực, đập ngay vào mắt người nhìn một cô nàng bướng bỉnh và cá tính khi diện iteam này cùng đôi giày adidas thời thượng.
Quần hoa cùng giày adidas
Liệu có ổn với set đồ này? Bạn gái hãy tuyệt đối yên tâm khi kết hợp hai thứ có vẻ không ăn nhập này lại với nhau. Chiếc quần hoa-lá-cành sặc sỡ kết hợp với áo thun ba lỗ khỏe khoắn cộng thêm đôi giày adidas cổ cao nữa là trông bạn cực cá tính luôn. Khoác thêm chiếc áo màu xám nữa là bạn có thể rảo bước qua các con phố và lắng nghe lời khen ngợi nhé! Thật đúng là style nghịch ngợm cho các nàng ưa cá tính.
Mix giày adidas cho nàng ưa thích thể thao
Và đây, set đồ này cực chuẩn cho một cô nàng yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. Quần Jeans baggy, áo hoa tay dài và đôi giày adidas cực cool - cực nổi bật sẽ làm bạn muốn bật tung lên với những bước tung tăng xuống phố. Mái tóc tết lệch vai cùng chiếc mũ hip-hop bụi phủi sẽ càng làm cho bạn cool quá chừng khi lướt qua các con phố. 
Mix giày adidas cho bạn gái điệu đà
Với những bạn gái nổi tiếng điệu đà thì cũng không thể cưỡng lại sức hút của những đôi giày adidas đang làm chao đảo thế giới. Bạn có đủ can đảm để từ chối các iteam sau đây?
Chân váy midi cạp cao màu trắng kết hợp cùng áo pull đơn giản tay ngắn màu đen và đôi giày adidas superstar. Hay chiếc chân váy bút chì cạp cao màu trắng có xẻ trước cùng chiếc áo pull xanh dương cổ điển kết hợp với đôi giày adidas superstar trắng sọc đen. Là một tín đồ thời trang sành điệu về cách ăn mặc chắn chắn bạn không nỡ từ chối đúng không nào?
Trên đây là một số gợi ý cách mix đồ độc đáo và mới lạ cùng với các mẫu giày adidas nổi tiếng gây giông bão trên thị trường thời trang. Nàng cá tính ưa style đường phố bụi bặm hay nàng nữ tính nhẹ nhàng đều có thể làm mới hình ảnh của mình với những gợi ý trên. Chúc bạn luôn mặc đẹp.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: