Những cách mix đồ năng động cùng giày adidas


Thời trang luôn đa sắc màu tạo nên những phong cách không ai giống ai cho chúng ta. Với một bạn nữ năng động, cá tính thì giày thể thao là thứ không thể thiếu trong set đồ của mình. Bạn đã biết cách mix đồ cùng giày adidas để hoàn thiện phong cách trẻ trung năng động chưa?
Giày adidas được biết đến như một vẻ đẹp thời trang ưu ái cho nam giới, nhưng ngày nay những thiết kế mới lạ của Adidas – ông hoàng thời trang thể thao đã tương thích với phong cách của cả nữ giới. Đôi giày adidas super star II là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. 
Giày Adidas Super Star II được thiết kế dành cho cả hai phái nên có kiểu dáng khá mềm mại. Với chiều cao 3cm, đế bằng, chất liệu da bóng không bám bụi, vừa có thể tạo tính đàn hồi cao giúp các bạn nhẹ nhàng thoải mái trên từng bước chân, 3cm cũng là con số đáng kể để nàng “nấm lùn” ăn gian được một tí chiều cao rồi. Về màu sắc, giày Adidas Super Star II chỉ thay đổi màu sắc dựa trên 3 đường chủ đạo ở bên hông gồm trắng, đỏ và đen. Thế nhưng để hoàn hảo trong mọi iteam thời trang thì đôi giày adidas màu trắng với đường sọc đen cá tính là lựa chọn khôn ngoan nhất của các nàng. 


Và sau đây là một số cách mix đồ chuẩn nhất khi kết hợp với đôi giày adidas super star II màu trắng sọc đen.
Tất nhiên quần là thứ mà một nàng nghịch ngợm, cá tính sẽ chọn đầu tiên trong các dịp xuống phố của mình. Và jean là thứ càng không bao giờ lỗi mốt. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa jean lửng bụi bặm màu xanh da trời cùng đôi giày adidas màu trắng? Thật tuyệt đúng không nào! Chiếc quần bụi trên mắt cá, đôi giày Adidas trắng sọc đen, cùng áo thun và một chiếc áo vest nhẹ nhàng khoát ngoài là bạn tự tin và cá tính dạo phố cùng đám bạn rồi.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa váy và giày Adidas super star II có lẽ tạo nên sự nổi bật rất lớn trong hè 2015 này.
Một chiếc chân váy jeap màu vàng, áo thun lửng họa tiết thiêu trắng đen cá tính cùng đôi giày adidas super star sẽ là một bộ đôi hoàn hảo cho ngày hè của bạn thêm năng động và mới lạ với sự kết hợp của giày Adidas và chân váy. 


Một đôi tất cao cổ trắng đen xuyệt tông với đôi giày adidas trắng sọc đen kết hợp với váy hai dây màu trắng và áo sơ mi trắng khoát ngoài khiến bạn trông thật thời trang và quyến rũ dù đang diện đôi giày thể thao.
Váy maxi được biết đến như một hiện tượng trong làng thời trang với tính thẩm mỹ cao và tôn dáng hầu hết các cô nàng. Nói đến iteam thời trang này bạn hẳn sẽ nghĩ ngay đến một hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính. Nhưng tại sao lại không phá cách một tí với maxi kết hợp cùng giày adidas super star II nhỉ? Thật tuyệt vời khi đôi giày adidas này không giảm phần quyến rũ của chiếc maxi mà ngược lại nó còn làm cho bạn gái trở nên rất nổi bật và điệu đà, kiêu hãnh khi xuống phố đấy.


 Chiếc váy liền thân chất liệu ren tông màu đen sẽ càng tôn dáng của bạn nếu biết tạo một style độc đáo trong hè này. Nàng cá tính tại sao không nghĩ đến việc dạo phố hay la cà cà phê với bạn bằng một đôi giày adidas trắng đen cùng váy liền thân ren màu đen và áo khoát da cùng tông màu. Bạn sẽ thu hút bất cứ một ánh mắt nào dưới phố với bộ cánh này đấy. Hoặc chiếc váy liền thân ren trắng, khoát ngoài áo da đen, tất cao cổ họa tiết da báo kết hợp với đôi giày adidas trắng sọc đen cũng là lựa chọn sáng suốt cho bạn lột xác hoàn hảo.
Chân váy xòe trắng, ngắn trên đầu gối phối với áo sơ mi, thun hay len nhẹ,… cộng thêm đôi giày adidas mạnh mẽ và cá tính sẽ giúp bạn hóa thân thành một nàng lười không hơn không kém cho ngày cuối tuần nhẹ nhàng và thoải mái đấy.
Quần kaki lửng các tông màu rực rỡ như vàng nâu, cam, xanh lá,… hoặc màu kem, nude,… sẽ càng phù hợp với một đôi giày adidas sọc trắng đen cá tính. Thêm áo khoát dài bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
Trên đây là một số cách mix đồ ăn ý nhất cùng đôi giày adidas super star II đang làm mưa làm gió thị trường thời trang. Các bạn mau có một bộ cánh hoàn hảo nhất với những sự phối hợp đó.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: