Cách chọn giày adidas đúng sành điệu



Chọn mua được một đôi giày thể thao hàng hiệu mà giá trị của nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra sẽ đem lại niềm vui và khả năng luyện tập chăm chỉ cho mọi người. Thế nhưng ngày nay, khi mà công nghệ làm hàng nhái, hàng giả đã rất tinh vi bạn sẽ phải khó khăn hơn rất nhiều để chọn được một đôi giày hiệu chính hãng. Giày adidas là đôi giày hàng hiệu xứng tầm để bạn sở hữu, vậy có những cách chọn giày adidas nào có thể giúp bạn tránh đụng hàng fake?
Có rất nhiều mẹo để phân biệt hàng real –fake khi chọn một đôi giày adidas. Những mẹo này dựa trên một đặc điểm là khi sản xuất giày adidas giả thì công nghệ không thể sánh kịp như công nghệ làm giày adidas thật nên sẽ luôn có những chi tiết ẩu tả và sai một cách ngớ ngẩn của những đôi giày adidas giả.
1. Dựa vào logo để chọn đúng giày adidas chính hãng
Bất kỳ một quốc gia nào được hãng Adidas chọn hợp tác sản xuất đều phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của công ty mẹ, do đó, một đôi giày adidas dù sản xuất ở đâu trên thế giới thì phần logo chắc chắn sẽ được đúc tinh tế bên dưới đế giày và in hai bên giày. Còn giày adidas giả có logo in khắp nơi chứ không đồng nhất ở 3 vị trí nêu trên. Hoặc nếu có in ở đế giày thì logo của giày adidas giả cũng méo, lệch hoặc lem luốc.
2. Kiểm tra số seri của giày
Các hãng giày nổi tiếng thế giới quả là rất khôn ngoan khi chọn cách thiết kế số seri khác nhau cho một đôi giày. Đó chính là cách đánh số thứ tự trên tất cả sản phẩm của giày adidas, điều đó có nghĩa là một đôi giày adidas thật sẽ không bao giờ có số seri trùng nhau ở hai chiếc giày.
Thông thường số seri của giày sẽ được in ở phía sau của lưỡi gà, lúc chọn mua bạn có thể kiểm tra hai dãy số này và chọn được đôi giày adidas đúng xịn.
3. Kiểm tra chất lượng dây giày và đường khâu
Một đôi giày adidas chính hãng sẽ có phần dây giày được để riêng trong một túi nilon bên ngoài có dán tem kỹ càng. Còn giày adidas fake thì làm sao có để ý tới những tiểu tiết như vậy. Đó cùng là một cách để bạn chọn được đôi adidas đúng chuẩn.
Một đôi giày adidas chính hãng sẽ sắc nét và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm dù bị lỗi một mối chỉ nhỏ cũng ngay lập tức bị loại, do đó về cảm quan có thể phân biệt thật giả của đôi adidas theo cách đó.
4. Chú ý phần gót giày và đế giày
Một đôi giày adidas thật sẽ có phần gót giày được cắt miếng da in logo 3 chiếc lá và dòng chữ “adidas”, giày giả sẽ luôn có phần vải thừa bên ngoài đường khâu, còn giày thật không hề có.
Một đặc điểm nữa, bạn đặt đôi giày lên mặt phẳng như nền nhà, bàn, ghế… và xem xét độ vênh của đế giày, nếu nó bị vênh thì đảm bảo là giày giả còn nếu mũi và gót giày cùng nằm trên một mặt phẳng, thậm chí khi dùng tay ấn vào đầu hoặc mũi giày đôi giày cũng không nhúc nhích thì đảm bảo đó là đôi giày thật. Bạn yêu thích thì hãy nhanh mua đôi adidas đấy ngay.
5. Dựa vào cảm giác lúc thử giày
Mua bất cứ một đôi giày thể thao nào điều cần thiết nhất là khâu thử giày, nếu đi không vừa vặn thì bạn không nên mua rồi và quan trọng hơn lúc thử giày cảm giác của chân sẽ cho bạn độ chính xác rất cao về đôi giày real hay fake. Các bạn nam yêu thể thao và sành về giày adidas xỏ thử vào chân sẽ biết ngay là thật hay giả bởi vì giày adidas thật bao giờ cũng đem lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho đôi chân lúc đi lại cũng như luyện tập, chính yếu tố đó đã đem đến sự thành công và nổi tiếng của thương hiệu này đến tận ngày ngay.
Trên đây là một số cách tương đối có thể đem lại sự phân biệt thật – giả của đôi giày adidas khá chính xác và giúp bạn chọn mua được đôi giày adidas tốt nhất.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: