Điểm qua những nét nổi bật của giày Adidas



Ra đời từ năm 1948, cho đến nay thương hiệu giày Adidas đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới và doanh thu chỉ xếp thứ hai sau hãng giày thể thao Nike. Nhắc đến giày thể thao nam chắc hẳn nhiều bạn sẽ ngĩ ngay đến việc lựa chọn một đôi giày Adidas để hoàn toàn tự tin trong hoạt động thể thao của mình. Vậy bạn có nghĩ rằng nên mua giày Adidas? Bài viết này sẽ liệt kê một số thông tin hữu ích cho bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Thiết kế nổi bật của giày Adidas



Năm 1920, xuất phát từ nhu cầu tạo ra một đôi giày Adidas phù hợp cho người chơi thể thao, ông chủ của Adidas - Adolf Dassler đã thiết kế ra đôi giày Adidas đặc biệt với đinh và búa. Dựa trên 3 tiêu chí khắt khe: Giày Adidas phải phù hợp tối ưu với từng môn thể thao; giày Adidas phải bảo vệ được đôi chân và sức khỏe của người đi và giày Adidas không bao giờ bị lỗi mốt, năm 1925, thế giới bỡ ngỡ và vô cùng yêu thích thiết kế giày Adidas của Adolf Dassler với đôi giày Adidas có đế giày và đinh giày có thể tháo rời khi cần thiết. Đó là những đôi giày Adidas chuyên dụng đầu tiên cho môn bóng đá và điền kinh.
Năm 1931, giày Adidas chuyên dụng cho môn tennis ra đời.
Năm 1937, Adolf Dassler đã thiết kế được 30 loại giày Adidas cho 11 môn thể thao khác nhau và sản phẩm của ông luôn được công chúng yêu thích. Suốt cuộc đời của mình Adolf Dassler được cấp 700 bằng phát minh sáng chế cho các thiết kế giày Adidas của ông.


Ngày nay, con trai ông - Horst Dassler kế nghiệp và đã biến thương hiệu Adidas ngày càng hùng mạnh với hơn 600 mẫu giày, khoảng 1.500 mẫu mặt hàng quần áo, trang phục cho các vận động viên thể thao được tung ra hằng năm. Hiện nay, công ty Adidas đã có 13.000 nhân viên làm việc tại 160 quốc gia trên thế giới.
Trải qua 3 thế kỉ tồn tại và phát triển, giày Adidas ngày càng khẳng định được tên tuổi và tiếng tăm của mình trên thị trường thể thao thế giới.
Một số mẫu giày Adidas được yêu thích hàng đầu hiện nay:
- Những mẫu giày thể thao Adidas quen thuộc cho các bạn nam chơi bóng đá, bóng rổ với các công nghệ thiết kế hiện đại: Công nghệ BOOST, Công nghệ Springblade , Công nghệ miCoach đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng với những thiết kế tinh tế và phù hợp cho từng môn thể thao cụ thể. Là một người ưa thích các hoạt động thể thao thì một đôi giày Adidas là thứ không thể thiếu trong các dụng cụ thể thao của bạn.
- Giày Adidas Superstar 80s: Là mẫu giày Adidas do ca sĩ Pharrell Williams thiết kế. Dòng sản phẩm giày Adidas này lấy cảm hứng từ những sản phẩm thổ cẩm thủ công truyền thống của người Bolivia, mang đậm bản sắc văn hóa của cư dân Mĩ La-tinh với màu sắc tươi sáng bên ngoài phiên bản giày Adidas hợp tác giữa hãng Adidas đình đám và chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới - Pharrell. Dạo phố và biến tấu trang phục thì không gì có thể thích hợp hơn một đôi giày Adidas Superstar 80s đúng không nào?


- Giày adidas Originals Superstar “Supercolor” Pack: Là dự án tiếp theo sau dự án Adidas Superstar 80s. Superstar Supercolor Pack là một bộ sưu tập giày đặc biệt, chúng có thiết kế hoàn toàn giống nhau và chỉ khác biệt ở màu sắc. Với 50 trạng thái màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn những thiết kế mới lạ độc đáo của hãng giày Adidas nổi tiếng này.
Một số nơi giúp bạn mua được đôi giày Adidas giả rẻ mà chất lượng:
- Tại TP HCM bạn có thể ghé thăm và mua giày Adidas chính hãng ở các shop BITEXCO, DIAMOND, HAI BÀ TRƯNG, TAX quận 1, shop PARKSON HÙNG VƯƠNG, NGUYỄN TRÃI Q5 ở quận 5,...
- Tại Hà Nội bạn có thể đến các shop sau để có thể mua được đôi giày Adidas chính hãng đúng giá nhất: LÁNG HẠ, VIET TOWER, TÔN ĐỨC THẮNG ở quận Đống Đa, shop KEANGNAM, SAVICO MALL ở quận Từ Liêm, và nhiều shop ở các quận Hoàn Kiếm, Cầu giấy…
Bạn có thể tham khảo link sau để biết cụ thể địa chỉ các shop có bán giày Adidas chính hãng tại đây
Thông tin khá đầy đủ về thiết kế, xuất xứ và nơi bán giày Adidas chính hãng có lẽ giúp bạn tìm được đôi giày Adidas ưng ý nhất và trả lời được cho câu hỏi có nên mua giày Adidas?
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: