Kết hợp giày Adidas và quần dài cho bạn nam sành điệu


Giày Adidas được biết đến như một huyền thoại trong các hoạt động thể thao của các bạn nam. Thế nhưng bạn có biết, giày adidas cũng là công cụ hữu ích trong việc đem lại phong cách ăn mặc sành điệu của các boy. Một số cách kết hợp quần dài và giày adidas dưới đây sẽ giúp bạn boy ghi thật nhiều điểm về năng khiếu ăn mặc hợp thời trang.
Bộ đôi kinh điển jean dài và giày adidas
Jean là chất liệu bất cứ một anh boy nào cũng trang bị sẵn trong tủ quần áo. Jean dài đem lại nét khỏe khoắn và mạnh mẽ truyền thống cho các chàng. Kết hợp jean dài và giày thể thao được coi là bộ đôi kinh điển tạo nên phong cách x-men cho bạn nam. Một số iteam thời trang sau đây được đánh giá khá cao trong streetstyle của giới trẻ hiện nay.
 Jean xắn gấu màu xanh cổ điển kết hợp cùng áo sơ mi hồng, khoác ngoài một chiếc military jacket và đôi giày adidas màu trắng, hình ảnh bạn nam sẽ vô cùng bắt mắt bởi 2 điểm nhấn nổi bật là chiếc áo sơ mi hồng và đôi adidas trắng. Đừng ngần ngại sử dụng tông hồng trong trang phục của mình bạn boy nhé. Jean dài và giày thể thao đem lại nét mạnh mẽ cho bạn rồi.
Một chiếc quần jean đơn giản, áo pull không cầu kỳ và một đôi adidas cũng làm hình ảnh chàng trai cá tính hiện hữu xung quanh nơi bạn xuất hiện rồi. Các tông màu trầm dành cho quần, áo pull xuyệt tông hoặc tông màu tương phản cùng đôi giày adidas trắng nổi bật sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn hoàn chỉnh style này đấy.
Giày adidas và quần kaki
Một anh chàng công sở hay anh chàng yêu thích phong cách lịch lãm sẽ không bao giờ bỏ qua gu ăn mặc kết hợp cùng quần kaki. 
Một chiếc quần kaki ống suông phong cách Hàn gam màu sẫm như xanh dương cổ điển, xanh đen, cùng áo sơ mi đơn giản phối hợp khéo với giày adidas đã tạo nên phong cách cá tính cho bạn nam.
Chẳng hạn như một chiếc quần kaki xanh dương cổ điển xắn gấu, mix cùng áo pull trắng ngắn tay, và đôi giày adidas xanh cùng tông quần hoặc trắng cùng tông áo, thêm đôi kính râm thời trang, bạn nam đã sẵn sàng xuống phố và hút hồn các nàng chưa?
Các tông màu giày adidas nâu, đen, xanh, trắng giúp các bạn nam rất dễ phối đồ. Combo quần kaki đen dáng ống suông mix cùng đôi giày adidas đen xuyệt tông, nổi bật khi kết hợp tất sọc đen và áo sơ mi trắng đồng thời khoác ngoài một chiếc jacket đỏ đô. Và đôi kính râm mát mẻ cùng tông màu áo, bạn boys của chúng ta đã rất lịch lãm rồi. Cùng hẹn hò với bạn girls được rồi đấy.
Quần tây và giày adidas
Vẫn rất nhiều bạn nam e ngại kiểu kết hợp này vì có thể bạn nghĩ chúng vốn chẳng liên quan gì với nhau. Hãy loại ngay suy nghĩ tiêu cực đó khỏi bộ não và bạn sẽ lột xác với combo quần tây và giày adidas đang làm “chao đảo” giới trẻ.

Bạn nghĩ sao về hình ảnh một anh chàng mặc chiếc quần tây màu trắng, xắn gấu cùng chiếc áo pull sọc ngang dáng rộng tông trắng xám đơn giản và mang một đôi giày adidas màu đen. Thêm chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thời thượng? Có phải trông anh ấy rất bảnh bao và hợp thời trang? Sao bạn không phá cách gu ăn mặc của mình như anh chàng đó nhỉ
Mốt kết hợp quần tây và giày adidas đặc biệt phù hợp với các anh chàng công sở. Hè này bạn hãy mạnh dạn thay đổi cách mix đồ đi, một tí biến tấu cùng phối giày adidas và quần tây sẽ giúp bạn nổi bật hơn hẳn hình ảnh quen thuộc của anh chàng văn phòng mang giày da truyền thống.
Ngoài màu trắng, các tông màu xám, đen, hoặc các gam màu rực rỡ như cam, vàng, xanh lá, xanh biển,… đều rất phù hợp khi phối cùng đôi giày adidas đấy nhé. Gợi ý một mốt rất được giới văn phòng Hàn Quốc ưa chuộng là kết hợp quần tây trắng xắn gấu sơ vin cùng áo sơ mi ngắn tay nền xanh có họa tiết chấm bi trắng và mix cùng đôi giày adidas màu vàng nâu.
Trên đây là những biến tấu phối quần dài cùng giày adidas rất ấn tượng và hot của các boy trong hè này. Chúc bạn mau tìm được một iteam định hình phong cách của mình.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: