Tổng hợp những thông tin thú vị về giày thể thao Adidas
Nhắc đến thể thao chắc hẳn trong đầu
bạn liền hiện lên cái tên Adidas. “Gã khổng lồ” này đã có những bước tiến nhanh
chóng trong công nghệ sản xuất dụng cụ thể thao, đem lại những trải nghiệm thú
vị cho khách hàng khắp thế giới về sản phẩm của mình. Giày Adidas chính là một
trong những niềm tự hào to lớn nhất của thương hiệu Adidas.
Bạn
biết gì về lịch sử thương hiệu giày Adidas?
Là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng
của Đức do vận động viên điền kinh người Mỹ gốc Phi sáng lập.
Thương hiệu Adidas được thành lập
vào năm 1948, được đặt theo tên nhà sáng lập ra nó, Adolf (Adi) Dassler. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất quần áo và dụng cụ
thể thao lớn thứ 2 trên thế giới, từ khi thành lập đến nay thương hiệu này luôn
có doanh thu khủng. Thời điểm năm 2005tổng tài sản của công ty ước tính khoảng
6,6 tỷ Euro (khoảng 8,4 tỷ USD) và năm 2006 ước tính 10.084 tỷ Euro (13.625 tỷ
USD)
Từ năm 1949 đến nay, Adidas có 3 logo. Logo đầu tiên
được công bố vào năm 1967 với 3 sọc đen song song gây ấn tượng đầu tiên với thế
giới. Logo thứ 2 ra đời năm 1971 do chính CEO của công ty thiết kế, có biểu
tượng 3 sọc đơn giản là logo 3 lá - The trefoil. Năm 1990, logo thứ 3 chính
thức xuất hiện và được duy trì cho đến ngày nay, vẫn 3 sọc đen quen thuộc nhưng
được xếp thành hình tam giác. Tất cả các logo của Adidas đều có điểm chung là 3
sọc màu đen đặc trưng và xuất hiện trên tất cả các sản phẩm của hãng.
Cuộc cạnh
tranh khốc liệt giữa Adidas – Nike, kẻ tám lạng người nửa cân
Các giai đoạn phát triển của Adidas: Trong thế kỉ 20,
thế mạnh của Adidas là sản xuất giày điền kinh, giày bóng đá và giày bóng rổ,
là thương hiệu sản xuất độc chiếm thị trường thể thao thế giới. Đến khi thương
hiệu Nike xuất hiện và phát triển nhanh chóng thì vị trí quán quân của Adidas
đã bị cướp mất và mãi cho đến nay Adidas vẫn đành ngậm ngùi xếp vị trí Á quân.
Giày Adidas
Giày Adidas là niềm tự hào của thương
hiệu thể thao này. Những cạnh tranh gay gắt với Nike đã khiến Adidas không
ngừng cải tiến công nghệ sản xuất đem đến cho khách hàng những đôi giày Adidas vô cùng tuyệt vời.
Công nghệ BOOST tiên tiến ra mắt năm
2013 là sự đột phá của giày Adidas
đem lại sự êm ái chưa từng có trên các sản phẩm giày thể thao lúc bấy giờ.
Công nghệ Springblade là bước đột phá táo bạo của Adidas, với đế giày được làm từ những miếng nhựa đàn hồi cao, xếp thành
từng lớp đem lại hình ảnh hoàn toàn mới lạ cho những đôi giày Adidas.
Đặc biệt kỹ thuật Adidas miCoach
là một kỹ thuật tiên tiến được tạo ra để cạnh tranh khốc liệt với công nghệ
Nike+. Công nghệ miCoach sẽ giúp giày
Adidas theo dõi và đánh giá quá trình luyện tập của vận động viên.
Cuộc đối đầu gay gắt giữa giày Adidas và giày Nike mùa
World Cup 2014
Trước thềm World Cup 2014, đối thủ
đến từ Mỹ đã tài trợ cho 6 trong tổng số 10 cầu thủ tiếng tăm nhất thế giới hiện
nay, trong đó có cái tên đình đám Cristiano
Ronaldo, ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha và đội Real Madrid, tiền đạo này được
84% người trên thế giới biết đến và có hơn 26 triệu người theo dõi qua mạng xã
hội Twitter đem lại doanh thu khủng
cho Nike qua doanh số bán áo có tên Ronaldo.
Trong khi đó, tuyển thủ số 2 thế giới
Lionel Messi của Argentin được Adidas lựa chọn để làm đối trọng với Nike, tiền
đạo Messi được 76% số người được hỏi biết đến và hơn 2 triệu lượt người theo
dõi qua Twitter cũng đem lại doanh thu ngất ngưỡng từ việc bán giày
Adidas và áo thể thao Adidas.
Tập hợp những thông tin trên đây về
thương hiệu giày Adidas nổi tiếng có
thể đem đến cho bạn những am hiểu về hãng giày
Adidas và nhiều điều thú vị xung quanh nó. Một đôi giày Adidas sản xuất theo công nghệ hiện đại sẽ đem đến hình ảnh mới
lạ và sự năng động khỏe khoắn của bạn trên đấu trường thể thao.
Xu
Kiên
.png)



TỔNG HỢP NHỮNG THÔNG TIN THÚ VỊ VỀ GIÀY THỂ THAO. Giày hồng thạnh https://ticc.vn/dm/giay-hong-thanh/, Giày thượng đình https://ticc.vn/dm/giay-thuong-dinh/, Giày đông hải https://ticc.vn/dm/giay-dong-hai/
Trả lờiXóa