Những biến tấu cùng phối giày Adidas cho bạn nam


Nhắc đến giày adidas bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh các boy năng động trên sân bóng rổ, bóng đá hoặc bất cứ một sân chơi thể thao nào đó. Đừng bó hẹp gu thời trang của mình chỉ ở những nơi dành cho thể thao. Những biến tấu cùng giày adidas sẽ giúp các anh chàng có những bộ cánh hợp thời và vô cùng ấn tượng.
Sự kết hợp hoàn hảo của T-shirt, quần shorts và giày adidas sneaker
Đây được xem là combo hoàn hảo dành cho các chàng trai trong ngày hè đầy nắng này. Không gì phù hợp hơn cho dáng vẻ năng động mà vẫn rất thời trang của bạn nam bằng một đôi giày 
adidas màu trắng. Iteam này sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu và rất thể thao mà bất cứ bạn nam nào cũng mong muốn. Các gam màu được ưa chuộng và hợp mốt nhất là đen và trắng xuyệt tông hoặc xen kẽ nhau ở giày trắng đồ đen và ngược lại.

Giày adidas sneaker trắng sọc đen cùng áo khoác dáng dài
 Đừng bao giờ quan niệm rằng chỉ phái đẹp mới có quyền mix&match những sét áo khoác dáng dài. Bạn nam vẫn hoàn toàn năng động và men khi xuống phố với áo khoác dáng dài chất liệu da tông đen, cùng chiếc áo pull đen và một chiếc quần ki đen, và đôi giày adidas màu trắng sẽ làm nổi bật toàn bộ trang phục của bạn. Khá hay ho cho các anh chàng muốn trải nghiệm những phong cách mới lạ.
Biến tấu giày adidas cho bạn nam lịch lãm
Đôi adidas sneaker màu trắng sọc đen dường như có khả năng “thiên biến vạn hóa” để phù hợp với hầu hết các kiểu phối đồ của các bạn nam. Một anh chàng thanh lịch và ưa chút nhẹ nhàng hoàn toàn ghi điểm trong mắt người nhìn với suit màu beige mix cùng sneaker trắng năng động. Thêm một chiếc túi xách cỡ lớn tông đen sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng bắt mắt trong tổng thể trang phục của bạn.
Áo sơ mi và quần tây mix cùng giày adidas
Đây có vẻ như là sự kết hợp của những thứ gần như không hề liên quan đến nhau. Thế nhưng biến tấu này sẽ tạo hiệu ứng thời trang đầy bất ngờ cho các boy năng động.

Quần tây đen, áo sơ mi trắng và đôi giày adidas trắng sọc đen sẽ làm cậu bạn trở nên phong cách đến bất ngờ, sinh viên và học sinh hay những anh chàng hơi lớn hơn một tí cũng khó mà cưỡng lại sức hút của sét đồ này. Khéo kết hợp một chiếc moto jacket bên ngoài xem bạn có style bụi bặm đến cỡ nào nhé!
Bạn nam sẽ cực “chất” khi kết hợp quần culottes và giày adidas sneaker 
Ai có thể nói chỉ con gái mới có thể diện quần culottes? Minh chứng là hiện nay rất nhiều bạn nam chuộng mix chiếc quần này mà trông vẫn bảnh bao và khỏe khoắn. Chiếc quần culottes màu đen chất liệu da kết hợp cùng chiếc áo T-shirt họa tiết đơn giản vẫn tông đen chủ đạo, thêm đôi sneaker màu đen là bạn nam đã có set đồ cực chuẩn để dạo phố rồi. Bạn nam + quần culottes + giày adidas sneaker sẽ gây “chấn động” tầm nhìn của mọi người khi bạn xuất hiện đấy nhé!

Mặc đẹp như sao cùng giày adidas sneaker
Bạn nam sẽ rất nổi bật trên phố với hai gam màu trắng - đen kinh điển khi kết hợp T-shirt trắng ngắn tay và quần lửng dáng baggy với combo giày sneaker + tất lửng màu trắng. Đây là street style được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng thời gian gần đây. Thêm vài phụ kiện như mũ lưỡi trai và kính râm sành điệu hay túi xách phá cách sẽ khiến bạn boy vô cùng bắt mắt trên phố.
Và set đồ này sẽ dành riêng cho những anh chàng hip-hop
Còn gì hợp lý hơn sự kết hợp ăn ý đến hoàn hảo của bộ đôi giày adidas Originals C-10 và bộ mô hip-hop. Phong cách trẻ trung, năng động là thứ mà combo này chắc chắn mang lại cho bạn nam yêu thích môn nhảy hip-hop đường phố. Chiếc quần đáy thụng, bo chân màu xám, áo thun xám và đôi giày adidas Originals C-10 sẽ khiến bạn trở thành ngôi sao hip-hop trong mắt mọi người ngay lập tức.

Các bạn nam hoàn toàn có thể đẹp một cách lạ mắt và hợp thời trang với những set đồ hoàn hảo khi kết hợp cùng giày adidas nêu trên.
Xu Kiên




KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: