Hòa nhịp xu hướng cùng giày adidas



Xu hướng sử dụng giày thể thao đa mục đích đang trở thành “hot trend” của những mùa này khi mà hãng giày đến từ Đức liên tục đưa ra những thiết kế không chỉ để chơi thể thao mà nó còn thực sự rất thời trang. Các bạn trẻ yêu phong cách đường phố đã tận dụng tối đa ưu điểm của các sản phẩm giày adidas để tạo nên những style ấn tượng của riêng mình. Cùng giày adidas hòa nhịp xu hướng với một số cách mix&match sau đây các bạn nhé!
1. Bạn boy hoặc bạn girl hoàn toàn có thể diện combo gần như là để chơi thể thao khi kết hợp các mẫu quần áo với nhau trong các buổi đi dạo phố. 


Bạn boy xuất hiện với chiếc quần thể dục màu xanh đen cùng chiếc áo pull ngắn tay họa tiết đậm chất văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số, và một đôi giày adidas boots màu xanh da trời. Bạn ấy có xứng đáng để bạn mất “vài phút chiêm ngưỡng” không nào?
Bạn girl cùng không việc gì phải gen tị đâu, vì các bạn có thể ăn mặc cá tính như boy trong phong cách này. Với một chiếc quần jean baggy và áo pull đơn giản phối cùng đôi giày adidas màu trắng, các bạn nữ hoàn toàn tung bay lên vì phong cách đấy.
2. Cách phối đồ đa diện của giới trẻ cùng những đôi giày adidas nổi tiếng
Năm nay, họa tiết hoa thực sự lên ngôi khi cả giới nam và nữ đều yêu thích các mẫu thiết kế hoa hòe này.
Bạn nam diện chiếc quần thun 3D in họa tiết hoa và áo thun trắng sát nách cùng thiết kế giày adidas Sonic Boost tông màu cam đỏ sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn của những người trên phố với tông màu cá tính này.

Sánh đôi không lạc điệu cùng bạn trai ăn mặc “chất” như vậy, bạn gái có thể diện chân váy xòe chất liệu da tông màu đen cùng áo pull trắng ngắn tay đơn giản không họa tiết, khéo mang một đôi Adidas Energy Boost màu tím nhẹ nhàng. Hai bạn có thể thêm chiếc ba lô xinh xắn để trẻ trung và năng động hơn trong dịp dạo phố hay đi chơi xa cùng bạn bè.
3. Sự pha trộn màu sắc độc đáo sẽ thể hiện gu thẩm mĩ đẳng cấp của bạn. Những tông màu sau đây sẽ khiến người nhìn “nhứt nhối” nhãn quan và “choáng ván” đầu óc vì trông bạn quá “chất”.
Chiếc quần thể thao màu cam mix cùng chiếc áo pull màu đen sát nách và diện đôi giày adidas màu xám, bạn nam có tự thấy mình “chất” với những gam màu “xịn” và hòa hợp như vậy? Thể thao đa phong cách giúp bạn sẵn sàng hòa nhập vào bất cứ cuộc chơi nào trên đường phố cùng giày adidas.

Chiếc short jean rộng thùng màu xanh biển kết đôi cùng áo pull đơn giản màu vàng in vài dòng chữ trắng nhỏ xinh, cùng đôi tất cao cổ cùng tông vàng và đôi giày adidas xám xanh gồ gề, bạn gái cũng nổi bật và “chất” không kém khi cùng boy lượn phố. Hình ảnh này dễ khiến người nhìn liên tưởng đến các cổ động viên nhiệt tình trên các sân đấu thể thao, và cổ vũ cho bạn boy của đội mình với phong cách như thế cũng rất tuyệt đúng không girls?
4.  Streetstyle năm nay chứng kiến những bảng ngẫu phối khá diêm dúa nhưng không gây phản cảm cho người xem và thu hút nhiều bạn trẻ cùng trải nghiệm. Việc kết hợp phong cách retro cùng các thiết kế giày adidas hiện đại tạo nên những điều ấn tượng.

Kết hợp áo ren trắng tua rua khoác ngoài cây trắng gồm short kaki trắng và áo drop-cop trắng cùng đôi giày adidas màu mè mới lạ, hay áo khoác ren tua rua màu đen bên ngoài váy trơn liền thân màu xám, chất liệu thun ôm sát và kết hợp với một đôi adidas sonic boots,…. Bạn nữ có một hình ảnh tuyệt vời làm “đốn tim” bao chàng ngắm nhìn.
Với bạn nam thì sao? Phong cách retro này cũng rất phù hợp, các chất liệu jean bụi cố ý thiết kế rách rưới “không thương tiếc” hay quần thun và áo leather jacket cùng nổi bật trên đôi giày adidas mẫu mới cũng tạo nên nét cá tính cho các boy xuống phố.
Trên đây là những xu hướng thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, cùng sáng tạo ra một streetstyle đậm chất với giày adidas bạn nhé!

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: